KHÓA HỌC
ỨNG DỤNG CHAT-GPT QUẢN LÝ DU LỊCH
& NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN
(Apply ChatGPT in Tourism and Hospitality Management)

Giới thiệu chương trình
Trong ngành du lịch, khách sạn và nhà hàng—nơi chất lượng dịch vụ,
trải nghiệm khách hàng và tốc độ phản hồi là yếu tố then chốt—việc
ứng dụng trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là các công cụ như ChatGPT, đang
giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng phục vụ, cá nhân hóa trải
nghiệm và tối ưu hóa vận hành.
Không chỉ hỗ trợ trả lời nhanh các thắc mắc của khách hàng, AI còn
giúp phân tích hành vi tiêu dùng, sở thích và nhu cầu của từng cá
nhân, từ đó đưa ra các đề xuất phù hợp, tối ưu hóa quy trình đặt
phòng, đặt bàn và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Với khả năng xử lý dữ
liệu lớn, AI có thể dự đoán nhu cầu du lịch theo mùa, hỗ trợ điều
chỉnh giá cả hợp lý và tối ưu hóa chiến lược kinh doanh để nâng cao
doanh thu.
Khóa học
"Ứng Dụng ChatGPT Trong Quản Lý Du Lịch Và Nhà Hàng Khách Sạn"
của học viện Infochief được thiết kế giúp học viên khai thác hiệu
quả ChatGPT trong việc xây dựng kịch bản giao tiếp khách hàng, tạo
nội dung quảng bá dịch vụ, quản lý đặt phòng, hỗ trợ tư vấn hành
trình du lịch, quản lý dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng trước
- trong - sau dịch vụ, đồng thời hỗ trợ lập báo cáo vận hành và đào
tạo đội ngũ nhân viên phục vụ. Thông qua khóa học, các doanh nghiệp
du lịch, khách sạn và nhà hàng có thể nâng cao năng suất lao động,
tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng, đồng thời gia tăng sự hài
lòng và lòng trung thành của khách hàng,...
Mục tiêu của khóa học / Học xong học viên làm được những gì?
1. Hiểu cách ứng dụng ChatGPT trong quản trị dịch vụ du lịch, khách sạn, nhà
hàng.
2. Soạn thảo nội dung quảng cáo, giới thiệu dịch vụ, chương trình khuyến mãi hấp
dẫn.
3. Tạo kịch bản tư vấn hành trình, giới thiệu tour, lựa chọn phòng và dịch vụ
phù hợp.
4. Hỗ trợ khách hàng đặt phòng, đặt bàn, đặt tour nhanh chóng, chính xác.
5. Xây dựng hệ thống trả lời tự động cho các câu hỏi thường gặp của khách hàng.
6. Quản lý thông tin, lịch sử giao dịch và cá nhân hóa dịch vụ cho từng khách
hàng.
7. Soạn thảo kịch bản xử lý phàn nàn, khiếu nại, yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.
8. Hỗ trợ đào tạo nội bộ đội ngũ nhân viên phục vụ chuẩn hóa quy trình dịch vụ.
9. Tự động hóa lập báo cáo vận hành, doanh thu, đánh giá chất lượng dịch vụ.
10. Nâng cao trải nghiệm khách hàng, gia tăng sự hài lòng và duy trì khách hàng
trung thành. Đối tượng học viên
1. Quản lý khách sạn, quản lý nhà
hàng, giám đốc điều hành chuỗi dịch vụ lưu trú, ẩm thực và du
lịch.
2. Nhân viên lễ tân, đặt phòng, đặt bàn, tư vấn tour, điều hành
tour và chăm sóc khách hàng.
3. Chuyên viên marketing, truyền thông phụ trách quảng bá dịch
vụ, xây dựng thương hiệu du lịch - khách sạn.
4. Bộ phận đào tạo nội bộ, quản lý chất lượng dịch vụ và xây
dựng quy trình vận hành chuẩn hóa.
5. Các doanh nghiệp, startup và cá nhân kinh doanh du lịch,
khách sạn, nhà hàng mong muốn ứng dụng AI để nâng cao chất lượng
dịch vụ, tối ưu vận hành và gia tăng doanh thu,…
Nội dung chương trình
Phần 1: Tổng quan ChatGPT ứng dụng trong du lịch - khách sạn - nhà hàng
- Giới thiệu ChatGPT và AI trong ngành dịch vụ lưu trú, ẩm thực và du lịch.
- Các quy trình vận hành có thể ứng dụng ChatGPT hiệu quả.
- Lợi ích, giới hạn và rủi ro khi áp dụng AI vào dịch vụ khách hàng.
- Bảo mật dữ liệu khách hàng và tuân thủ quy định khi dùng AI.
- Mô hình ứng dụng thực tế ChatGPT trong quản lý du lịch - nhà hàng - khách sạn.
- Lộ trình ứng dụng ChatGPT trong chuyển đổi số ngành dịch vụ.
Phần 2: Ứng dụng ChatGPT trong marketing và quảng bá dịch vụ
- Soạn thảo nội dung quảng cáo tour, phòng, gói dịch vụ lưu trú, ẩm thực.
- Tạo nội dung mạng xã hội, bài PR, bài viết chuẩn SEO tăng nhận diện thương
hiệu.
- Soạn email marketing, thư mời, thông báo chương trình ưu đãi.
- Viết kịch bản video quảng bá điểm đến, dịch vụ trải nghiệm.
- Cá nhân hóa nội dung tiếp thị cho từng nhóm khách hàng mục tiêu.
- Tối ưu chiến dịch quảng bá đa kênh nhờ hỗ trợ ChatGPT.
Phần 3: Ứng dụng ChatGPT trong tư vấn, đặt dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Xây dựng kịch bản tư vấn đặt phòng, đặt bàn, tư vấn tour, dịch vụ.
- Soạn thảo nội dung chăm sóc khách hàng trước - trong - sau khi sử dụng dịch
vụ.
- Tạo hệ thống trả lời tự động các câu hỏi thường gặp từ khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng, cá nhân hóa dịch vụ theo nhu cầu.
- Xử lý phàn nàn, khiếu nại, phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Soạn thảo email xác nhận đặt dịch vụ, nhắc lịch thanh toán, nhắc lịch lưu trú.
Phần 4: Ứng dụng ChatGPT trong vận hành và quản lý nội bộ dịch vụ
- Soạn thảo quy trình đón tiếp, phục vụ, dọn phòng, chăm sóc khách tại chỗ.
- Hỗ trợ lập lịch làm việc, phân công nhân sự phục vụ từng ca vận hành.
- Soạn tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Tạo tài liệu đào tạo nội bộ về kỹ năng phục vụ khách hàng chuẩn hóa.
- Hỗ trợ lập kế hoạch thực đơn, dịch vụ bổ sung và điều chỉnh dịch vụ linh hoạt.
- Tổng hợp báo cáo vận hành dịch vụ, phân tích hiệu quả từng giai đoạn kinh
doanh.
Phần 5: Thực hành ứng dụng ChatGPT trong vận hành thực tế
- Thiết kế quy trình chăm sóc khách hàng ứng dụng ChatGPT toàn diện.
- Thực hành xây dựng nội dung quảng cáo, email marketing, ưu đãi dịch vụ.
- Thực hành tạo bộ câu lệnh (Prompt Library) chuyên dùng cho dịch vụ du lịch -
khách sạn.
- Thực hành xử lý các kịch bản chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
- Thực hành xây dựng báo cáo vận hành, phân tích dữ liệu kinh doanh. |
Tài liệu học
Bộ giáo trình chuẩn của học viện (Tiếng Việt) | Tài liệu tham khảo (Tiếng Anh) |
Bài tập thực hành mẫu |
Phương pháp giảng dạy
Chuyên gia sử
dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội
dung khóa học:
Phương pháp giảng dạy (30% Lý
thuyết & 70% Thực hành):
- Thảo luận mở: Khuyến khích học viên tham gia thảo
luận, chia sẻ ý kiến và kinh nghiệm cá nhân.
- Nghiên cứu bài tập tình huống: Phân tích và giải
quyết các tình huống thực tế để áp dụng kiến thức vào thực
tiễn.
- Bài tập tự đánh giá: Học viên tự đánh giá năng lực
và tiến bộ của mình qua các bài tập cụ thể.
- Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế: Giảng viên trình
bày ngắn gọn về các chủ đề liên quan đến công việc thực tế.
- Bảng kế hoạch hành động: Học viên lập kế hoạch hành
động cụ thể để áp dụng kiến thức vào công việc.
- Sử dụng biểu mẫu và danh sách kiểm tra: Cung cấp
các công cụ hỗ trợ như biểu mẫu và danh sách kiểm tra để học
viên dễ dàng theo dõi và thực hiện.
Thông tin khai giảng
(Public)
Các lịch khai giảng |
Lịch học
dự kiến |
Giờ học |
Địa điểm |
Học phí
(vnđ) |
Phí ưu đãi
(vnđ) |
Đăng ký |
|
Thứ 7- Chủ nhật
hàng tuần |
8h30 - 16h30 |
HCM |
6,500,000 |
5,500,000 |
 |
|
Thứ 2, 3, 4, 5, 6 |
18h00 - 21h30 |
HN |
6,500,000 |
5,500,000 |
+
Tổng
thời lượng: 2 Ngày/ 4
buổi
+ Phí ưu đãi được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất
là 15 ngày.
Để
tạo điều kiện thuận lợi tham gia các khóa học tại Infochief,
chúng tôi có các lịch học vào cuối tuần Thứ 7 / Chủ nhật và học
5 ngày liên tục dành cho học viên ở xa. Các bạn vui lòng liên hệ
với BP.Đào tạo:
028.22.467.086 để sắp xếp thời gian tham dự. |
Các bạn có thể đăng ký học thử (miễn phí buổi đầu tiên) để cảm nhận những giá trị và lợi ích chắc chắn mang lại cho các bạn từ chương trình của chúng tôi. Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% học phí nếu sau buổi học đầu tiên học viên không muốn tiếp tục học vì bất kỳ lý do gì.
Học tại Tp.HCM:
Tầng 6, Số 224 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM Học tại Tp.Hà nội: Tầng 7, Trung Tâm Thương Mại Vân Hồ - Số 51, Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Tp.Hà Nội |
|
Thông tin học tại doanh nghiệp (Inhouse)
Kết thúc chương trình : Học viên
tham gia khóa học phải hoàn thành đề án cuối khoá học, mục tiêu đánh giá khả năng
nắm bắt kiến thức và ứng dụng nội dung học vào môi trường quản
lý thực tế của doanh nghiệp.
Chứng nhận tốt nghiệp :
Học viên tham gia và hoàn tất khóa học sẽ được cấp chứng nhận
"Ứng Dụng ChatGPT Trong Quản
Lý Du Lịch Và Nhà Hàng Khách Sạn"
được chứng nhận bởi InfoChief. Do học viện INFOCHIEF cấp, có giá
trị trên toàn quốc.

Mẫu chứng nhận |

Download Profile (2Mb)
|
|
Lớp học riêng
Nếu bạn muốn thiết kế chương trình theo nhu cầu bộ phận IT của công ty, xin hãy
liên hệ với chúng tôi.
Email: info@infochief.com.vn |
Câu
hỏi
?
Nếu bạn có
bất cứ câu hỏi liên quan đến các khóa học của chúng tôi, xin hãy
Liên hệ
hoặc gọi: 0903 966 729 |
Đề xuất các khóa học cao cấp liên quan
1.
GIÁM ĐỐC DỰ ÁN IT - IT PROJECT MANAGEMENT |
Bên cạnh đó, bản thân người IT cũng nhìn nhận được định hướng phát triển nghề nghiệp của mình, giá trị cốt lõi của nghề nghiệp IT mà tất cả chúng tôi đang theo với niềm đam mê mãnh liệt của những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ.
Đây thật sự là khóa học với định hướng tốt để chúng tôi hoàn thiện tổ chức CNTT của doanh nghiệp và phát triển cùng với sự lớn mạnh của doanh nghiệp.