1. Giới thiệu công ty khách hàng
Ngân hàng thương mại cổ phần
Kỹ Thương Việt Nam (hay còn được gọi là Techcombank) là một trong những
ngân hàng thương mại cổ phần lớn ở Việt Nam, được thành lập năm 1993 với
số vốn ban đầu 20 tỷ (ĐVN).
Với 1 trụ sở chính, 2 văn phòng đại diện và 314 điểm giao dịch tại 45
tỉnh thành trên cả nước. Năm 2018, trong số 9 ngân hàng thương mại cổ
phần (TMCP) lớn nhất cả nước, Techcombank là ngân hàng dẫn đầu về tỷ lệ
doanh thu ngoài lãi, chi phí trên doanh thu, lợi nhuận ròng trên tài
sản, và thu nhập hoạt động trung bình trên mỗi cán bộ nhân viên. |
2. Nhu cầu đào tạo của khách hàng đối với khóa học
- Tổ chức hoạt động nhóm
Helpdesk chuyên nghiệp.
- Hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của người hỗ trợ dịch vụ IT - IT
Helpdesk.
- Hiểu rõ quy trình cung cấp dịch vụ IT trong tổ chức, cách thức cũng
như kỹ năng hỗ trợ các mức dịch vụ IT (SLA).
- Sử dụng các công cụ Helpdesk quan trọng và phù hợp hỗ trợ dịch vụ
khách hàng.
- Các kỹ năng cốt lõi: Lắng nghe, cách giao tiếp và làm việc với khách
hàng qua điện thoại.
- Xử lý các tình huống (Problem solving) làm việc hỗ trợ khách hàng khó
tính.
- Thiết kế các tài liệu hỗ trợ cho người dùng đầu cuối/ khách hàng nội
bộ.
- Phối hợp nhóm làm việc hỗ trợ và biết các kỹ năng làm việc tương tác
với nhóm hỗ trợ hiệu quả.
- Phân công nhiệm vụ các thành viên trong nhóm và mức cấp độ 2
- Kiểm soát các công việc chịu nhiều áp lực hàng ngày. |