1. Giới thiệu công ty khách hàng
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống CMC Sài
Gòn (CMC SI Saigon) là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên về lĩnh vực
Tích hợp Hệ thống và có sự đầu tư sâu cho các Giải pháp - Dịch vụ có hàm
lượng giá trị gia tăng cao. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong nhiều dự án
trọng yếu của Việt Nam, CMCSI Saigon luôn là đơn vị tiên phong trong
việc cung cấp các giải pháp tích hợp hệ thống dựa trên nền tảng CNTT
tiên tiến và đang dần khẳng định là một nhà cung cấp giải pháp - dịch vụ
tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam.
Địa chỉ:
Tầng 8-9, 111 - 121 Ngô Gia
Tự, Phường 2 - Quận 10, TP. Hồ Chí Minh |
2. Nhu cầu đào tạo của khách hàng đối với khóa học
- Vai trò và trách nhiệm của
người hỗ trợ dịch vụ IT, nắm vững hoạt động của ServiceDesk.
- Quy trình cung cấp dịch vụ IT trong tổ chức, cách thức cũng như kỹ
năng hỗ trợ các mức dịch vụ IT.
- Sử dụng các công cụ ServiceDesk quan trọng và phù hợp hỗ trợ dịch vụ
khách hàng.
- Các quy trình và thủ tục IT ServiceDesk.
- Xây dựng và thực hiện các công cụ đo lường hoạt động IT ServiceDesk
hiệu quả nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ.
- Thiết kế nhóm, tổ chức bộ máy ServiceDesk làm việc hỗ trợ và biết các
kỹ năng làm việc tương tác với nhóm hỗ trợ hiệu quả.
- Phát triển nghề nghiệp IT ServiceDesk một cách chuyên nghiệp. |