Hỗ trợ trực tuyến

   

Học viên nói về khóa học

"Tôi có cơ hội để học hỏi, tiếp cận được những kỹ năng quản lý mới, tạo nền tảng cơ bản vững chắc cho sự phát triển nghề nghiệp quản lý cũng như lãnh đạo CNTT của tôi."
Le Phi Nhien, IT Manager, ALTUS, HCM
"Phương pháp huấn luyện với tiêu chí chia sẽ, trao đổi giữa thầy và trò giúp cho học viên tự tin trong suy nghĩ và ra quyết định của mình. Đề án cuối kỳ khá thú vị và bổ ích !"
Luong Khanh, IT Deputy Manager, OCB, HCM
"Nội dung đào tạo không tập trung vào kỹ thuật, công nghệ mà chú trọng chủ yếu về các giá trị, lợi ích mà IT đem lại cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp"
Vo Thanh Luan, IT Manager, CK MIEN NAM, HCM
"Chương trình học này giúp cho tôi một cái nhìn tổng thể, sự thay đổi toàn diện về cách suy nghĩ, phương pháp lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả."
Nguyen Thanh Hien, IT Manager, VNPT, LONG AN
"Tôi đã được trang bị khối lượng kiến thức rất lớn, có khả năng hỗ trợ cho sự phát triển nghề quản trị CNTT hiện nay và trong tương lai, chương trình thật sự bổ ích"
Le Phu Hoang, IT Manager, BMW Importer, HCM

Lịch tháng hiện tại

Sách dành cho CIO

7 Kỹ năng lãnh đạo CIO
Tác giả : Graham Waller, Karen Rubenstrunk, George Hallenbeck
Người lãnh đạo CIO mới
Tác giả : Marianne Broadbent, Ellen Kitzis
Kinh doanh IT thực tế
Tác giả :
Richard Hunter, George Westerman

KỸ NĂNG HỖ TRỢ CHUYÊN NGHIỆP 
(IT HELPDESK)

Giới thiệu chương trình

Bộ phận Helpdesk hỗ trợ dịch vụ IT, là điểm kết nối duy nhất từ phía người dùng (Users) với bộ phận CNTT. Việc đánh giá, đo lường những thành công của các hoạt động hỗ trợ của bộ phận IT đó là: Sự thoả mãn, hài lòng của người sử dụng các dịch vụ CNTT. Vì vậy, để phục vụ người dùng (khách hàng) một cách tốt nhất: Hiểu được mong đợi của khách hàng; tăng cường mức độ thoả mãn, hài lòng về chất lượng dịch vụ IT, thái độ phục vụ, cải tiến dịch vụ.

Chúng tôi xây dựng ra khoá đào tạo kỹ năng hỗ trợ dịch vụ IT chuyên nghiệp dành cho IT Helpdesk trong doanh nghiệp và các nhà cung cấp dịch vụ IT, dựa trên nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn quản lý Công nghệ thông tin (IT) của IT Manager/ CIO các tập đoàn Tài Chính, Sản Xuất và Thương mại đa quốc gia tại Việt Nam, Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản cùng với sự khảo cứu tài liệu đào tạo danh tiếng khác của các đối tác nước ngoài trong lĩnh vực quản lý hoạt động hàng ngày IT.

Mục tiêu đào tạo

- Làm thế nào để đánh giá nhu cầu kinh doanh của khách hàng và đáp ứng những mong đợi của khách hàng
- Kỹ năng tư duy tích cực để giải quyết sự cố một cách nhanh chóng
- Kỹ năng lắng nghe tích cực và chiến lược truyền thông hiệu quả
- Làm thế nào để xác định và xoa dịu hành vi khách hàng khó tính
- Quy trình cốt lõi và thực hành tốt nhất được sử dụng trong hỗ trợ dịch vụ
- Hiểu được thông số kỹ thuật trong Help Desk, thỏa thuận dịch vụ, khảo sát phản hồi từ phía khách hàng, công nghệ và công cụ phân tích phiên bản mới nhất

Học xong học viên làm được những gì?

1. Hiểu rõ vai trò và trách nhiệm của người hỗ trợ dịch vụ IT.
2. Hiểu rõ quy trình cung cấp dịch vụ IT trong tổ chức, cách thức cũng như kỹ năng hỗ trợ các mức dịch vụ IT.
3. Biết cách sử dụng các công cụ Helpdesk quan trọng và phù hợp hỗ trợ dịch vụ khách hàng.
4. Phát triển các kỹ năng cốt lõi: Lắng nghe, cách giao tiếp và làm việc với khách hàng qua điện thoại.
5. Biết cách xử lý các tình huống (Problem solving) làm việc hỗ trợ khách hàng khó tính.
6. Có kỹ năng chuyên nghiệp trong việc thiết kế các tài liệu hỗ trợ cho người dùng đầu cuối/ khách hàng nội bộ.
7. Có khả năng thiết kế nhóm làm việc hỗ trợ và biết các kỹ năng làm việc tương tác với nhóm hỗ trợ hiệu quả.
8. Kiểm soát các công việc chịu nhiều áp lực hàng ngày.

Đối tượng học viên

 i. Bộ phận Helpdesk/Service Desk
ii. Bộ phận IT
iii. Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật
iv. Bộ phận hỗ trợ khách hàng
v.  Call center/ Contact center
vi. Bộ phận Customer Service

Nội dung chương trình

Module 1: Dịch vụ hỗ trợ IT Helpdesk
Module 2: Vai trò và xu hướng IT Helpdesk  
Module 3: Xây dựng và tổ chức hoạt động nhóm Helpdesk
Module 4: Kỹ năng hỗ trợ User bằng điện thoại
Module 5: Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp với khách hàng
Module 6: Kỹ năng làm việc với khách hàng khó tính
Module 7: Kỹ năng giải quyết vấn đề và các sự cố IT thường gặp
Module 8: Kỹ năng viết tài liệu hỗ trợ kỹ thuật Helpdesk

Tài liệu học

Bộ giáo trình chuẩn
của học viện (Tiếng Việt)
Tài liệu tham khảo (Tiếng Anh)
IT HelpDesk Toolkit (Forms, Checklists, Templates, Scorecards, Procedures, Flowchart, Guidance, Samples, Rules, Policies, Questionaire, Assessment, Comparision chart) Bài tập thực hành mẫu

Cấu Trúc Nội Dung Tài Liệu IT Helpdesk

Mỗi thành phần nội dung Module đào tạo được Infochief nghiên cứu và phát triển thành một bộ khung phát triển năng lực chuyên biệt gồm các yếu tố của kỹ năng quản lý kết hợp với kỹ năng mềm cần thiết cho một IT Helpdesk bao gồm:

1. Giới thiệu (Introduction): Hiểu được các kiến thức cốt lõi một cách tổng quát .
2. Hướng dẫn (Guide): Những kiến thức chuyên sâu đi từ ý tưởng, thiết kế kế hoạch, triển khai và giám sát quản lý năng lực cá nhân.
3. Quy trình (Process): Chi tiết, cụ thể các bước thực hiện triển khai năng lực quản lý IT.
4. Khung cấu trúc (Frame work): Những cấu trúc mô hình quản lý IT dùng để tham khảo.
5. Nghiên cứu tình huống (Case Study): Các tình huống ứng dụng đã được triển khai thực tế tại các doanh nghiệp.
6. Ví dụ mẫu (Sample): Xem xét và học tập từ các ví dụ mẫu của các dự án IT hoặc kế hoạch IT thực tế.
7. Biễu mẫu (Template): Các form, mẫu biểu mà giúp bạn tự thực hiện triển khai năng lực quản lý IT.
8. Bài thực hành (Best Practice): Những bài thực tập thực tiễn giúp bạn thu hoạch những kinh nghiệm quản lý cũng như kiểm chứng tính hiệu quả trong áp dụng vào công việc hàng ngày.
9. Mô hình phát triển (Maturity Models): Những mô hình phát triển, giúp bạn xác định các giai đoạn tiến bộ trong việc triển khai các hệ thống và quy trình quản lý IT.
10. Đánh giá (Assessment): Những công cụ giúp đánh giá và theo dõi các giá trị được tạo ra bởi quá trình quản lý.
11 Triển khai (Implementation): Cân nhắc các tình huống phù hợp tại doanh nghiệp để áp dụng triển khai các công cụ quản lý IT nhằm đạt hiệu quả cao.
12. Lượng hóa (Metric): Xây dựng một hệ thống hay các tiêu chuẩn được sử dụng để đo lường hiệu quả về năng lực quản lý.
13. Tình huống ứng dụng (Business Case): Xem xét các tình huống nào trong thực tế sẽ tạo ra giá trị? Làm thế nào để tương tác giá trị và lợi ích này với các bên liên quan?
14. Công cụ (Tool): Phần mềm hoặc công cụ hỗ trợ khác được sử dụng để giúp bạn nâng cao năng lực quản lý hệ thống IT bất cứ giai đoạn nào.
15. Quản trị (Governance): Các biện pháp giám sát và kiểm soát năng lực quản lý hệ thống IT.
16. Tổ chức (Organization): Cấu trúc, kỹ năng, vai trò, và yêu cầu trách nhiệm trong việc thực hành về năng lực quản lý tổ chức, con người IT.

IT Helpdesk Templates
  • Quản lý quy trình hỗ trợ Helpdesk - Helpdesk Process Management

  • Quản lý nhiệm vụ Heldesk - Helpdesk Duties Management

  • Quản lý các yêu cầu User - User Request Management

  • Quản lý khảo sát User định kỳ - User Survey Management

  • Quản lý kỹ năng và đào tạo User - User Training Management

  • Quản lý User mới vào và nghỉ việc - New User & Terminal Management

  • Quản lý mức ưu tiên dịch vụ - Severity Priority Management

Phương pháp giảng dạy

Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học:
 
i.  Thảo luận mở (Open discussion)
ii.  Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii. Hướng dẫn thực hành cụ thể, chi tiết dựa trên các công cụ biểu mẫu và công cụ quản lý (IT Management toolkits)
iv. Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
v.  Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

Sự khác biệt về phương pháp đào tạo tại Infochief

- Phương pháp giảng dạy Coaching dựa trên các mô hình quản lý thực tế
- Đào tạo thực hành sát nhất với chuyên môn của từng vị trí
-
100% là thực hành kỹ năng thực tế môi trường công việc hàng ngày
- Đảm bảo chuẩn đầu ra là hiểu và làm được việc
- Ưu tiên giới thiệu nhân sự IT cho một số doanh nghiệp tuyển dụng của chúng tôi
- Hỗ trợ thăm quan và tư vấn đánh giá hệ thống quản lý IT tại công ty học viên (Nếu cần)

Những điểm đặc biệt nhất của khóa học mà học viên tham gia nhận được

+ Lớp học giới hạn tối đa 15 học viên
+ 32 Giờ đào tạo trực tiếp tại lớp học
+ 8 Modules chính với 32 chủ đề Hỗ trợ khàng hàng được đề cập
+ 50 Templates dành riêng cho IT Helpdesk
+ Tham gia cộng đồng ITAdmin/ ITM/ CIO của Infochief
+ Hỗ trợ thăm quan và đánh giá hệ thống quản lý IT tại công ty học viên
+ Và đặc biệt nhận sự hỗ trợ quản lý IT sau khóa học không giới hạn

 

Thông tin khai giảng

 Các lịch khai giảng Lịch học Giờ học Địa điểm

29/10/2017 Chủ Nhật 8h00 - 17h00 HCM
+ Học phí chính thức: 7,500,000 VND

+ Chính sách giá: Giảm 30% khi đăng ký nhóm 3 học viên trở lên

Các bạn có thể đăng ký học thử (miễn phí buổi đầu tiên) để cảm nhận những giá trị và lợi ích chắc chắn mang lại cho các bạn từ chương trình của chúng tôi. Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% học phí nếu sau buổi học đầu tiên học viên không muốn tiếp tục học vì bất kỳ lý do gì.

Thời lượng:  32 giờ

Kết thúc chương trình : Học viên phải hoàn thành đề án cuối khoá học, mục tiêu đánh giá khả năng ứng dụng nội dung học vào môi trường thực tế doanh nghiệp

Chứng nhận tốt nghiệp : Sẽ do học viện INFOCHIEF cấp, có giá trị trên toàn quốc

Download

 VN_Brochure IT Helpdesk Professional Skills
 EN_Brochure IT Helpdesk Professional Skills

      

 Giảng viên: Ông Paul Huỳnh

• Paul Huỳnh là người sáng lập và giám đốc điều hành của học viện INFOCHIEF - Một trung tâm đi đầu trong đào tạo phát triển năng lực và kỹ năng quản lý IT từ năm 2009 đến nay.
• Tốt nghiệp MBA của đại học Gloucestershire và là giảng viên chính các chương trình phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo IT của INFOCHIEF
• Ông đã dày công biên soạn 5 bộ giáo trình cốt lõi đào tạo phát triển kỹ năng quản lý IT ( IT Leadership Skills, IT Manager Skills, IT Administrator Skills, IT Helpdesk Skills, IT Specialist Skills).
• Ông đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp CNTT, với trên 10 năm nghiên cứu, đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực quản lý IT (đã tổ chức hàng trăm khóa học quản lý IT cho các tổ chức, các công ty, doanh nghiệp và cá nhân tại VN) là một chuyên gia với kiến thức và kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại công ty đầu tư tài chính, kinh doanh, sản xuất, nước ngoài và trong nước.
Tham gia giảng dạy cho nhiều tổ chức doanh nghiệp như: (Công Ty Nestle, Công Ty Lavie, Công Ty Sữa Cô Gái Hà lan, Công Ty cổ phần sữa Vinamilk, Công Ty Samsung Vina, Công ty Bảo hiểm Manulife, Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam, Công ty Cổ phần Thực phẩm Masan, Tập đoàn Kinh Đô, Tổng Cty dầu khí Petrolimex, Tổng Cty điện lực Miền Trung, Bưu Chính Viễn Thông VNPT, Tập đoàn Dược Phẩm Sanofi Aventis...)

Nội dung chi tiết khóa IT Helpdesk

Module 1: Dịch vụ hỗ trợ IT Helpdesk
- Quy tắc thiết kế dịch vụ IT
- Các bước vận hành Catalog dịch vụ IT
- Thiết lập bảng cam kết thời gian hỗ trợ dịch vụ SLA, OLA.
- Vận hành quy trình dịch vụ hỗ trợ User
- Thuê và đào tạo nhân viên Helpdesk/ Support.
- Chọn lựa mô hình hỗ trợ dịch vụ IT (HelpDesk)
- Phần mềm công cụ ghi nhận, theo dõi hỗ trợ dịch vụ
- Tiêu chí đánh giá KPI hỗ trợ dịch vụ
Module 2: Vai trò và xu hướng IT Helpdesk
- Vai trò Helpdesk trong tổ chức IT
- Các thành phần chính cần cho hoạt động Helpdesk
- Những kỹ năng cần có của Helpdesk
- Xu hướng của Helpdesk hiện nay
- Thái độ “Can do” của Helpdesk
- Thấu hiểu nhu cầu của User
- Quản lý mức hài lòng của User sau hỗ trợ
- Công cụ khảo sát mức hài lòng của User
Module 3: Xây dựng và tổ chức hoạt động nhóm Helpdesk
-
Đặc tính Nhóm Helpdesk thành công
- 4 Giai đoạn phát triển một Nhóm Helpdesk
- Vai trò các thành viên trong Nhóm
- Phương pháp để Nhóm hoạt động tốt
- Kỹ thuật để đạt được mục tiêu của Nhóm
- Giải quyết xung đột Nhóm
- Thực hành làm việc nhóm - Brainstorming
Module 4: Kỹ năng hỗ trợ User bằng điện thoại
- Tầm quan trọng hỗ trợ qua điện thoại
- 5 Giai đoạn hỗ trợ qua điện thoại chuyên nghiệp
- Cách dùng từ ngữ thích hợp qua điện thoại
- Thủ tục tiếp nhận cuộc gọi
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
- Cách xử lý các tình huống cuộc gọi của khách hàng
- Thực hành kỹ năng gọi điện thoại
Module 5: Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp với khách hàng
- Tầm quan trọng của lắng nghe trong Helpdesk
- 6 Giai đoạn lắng nghe tích cực
- Những rào cản ảnh hưởng đến lắng nghe
- Các từ ngữ cần tránh khi hỗ trợ
- Nói cùng ngôn ngữ khách hàng
- Giao tiếp bằng lời nói & Cử chỉ
- Thực hành kỹ năng lắng nghe
Module 6: Kỹ năng làm việc với khách hàng khó tính
- Tìm hiểu hành vi của User
- Chìa khóa hợp tác: Lắng nghe và cảm thông
- Đặt câu hỏi và giải quyết vấn đề
- Các tình huống thực tế thường gặp
- Kiểm soát bản thân
- Giữ bình tĩnh khi bị áp lực
- Thực hành kỹ năng làm việc với khách hàng khó tính
Module 7: Kỹ năng giải quyết vấn đề và các sự cố IT thường gặp
- Các vấn đề hỗ trợ IT thường gặp
- Quy trình tiếp nhận vấn đề IT
- Các phương pháp giải quyết vấn đề
- Quy trình giải quyết vấn đề
- Kỹ thuật phân tích RCA (Cause mapping và Fishbone chart)
- Các kỹ thuật xác định và tìm giải pháp (TPN)
- Các mẫu báo cáo vấn đề IT 

 

 

 

Module 8: Kỹ năng viết tài liệu hỗ trợ kỹ thuật Helpdesk
Part
1. Các công cụ hỗ trợ Helpdesk
- Hỗ trợ khách hàng tự phục vụ
- Hỗ trợ khách hàng qua Internet
- Hỗ trợ khách hàng qua Email
- Hỗ trợ khách hàng qua Online - Chat
- Hỗ trợ khách hàng bằng cơ sở tri thức (KB)
Part 2. Kỹ thuật viết các tài liệu hỗ trợ
- Viết phiếu yêu cầu hỗ trợ (Tickets)
- Viết tin nhắn E-mail hỗ trợ
- Viết các câu hỏi thường gặp (FAQs)
- Viết các cơ sở tri thức (KB)
- Viết các báo cáo (Reports)
- Viết các chính sách và thủ tục (Policies & Procedures)
- Viết tài liệu hướng dẫn kỹ thuật

Sự hài lòng của khách hàng

chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

  • Nhìn lại quá trình học tập và cùng nhau trao đổi, chia sẽ trong 2 tháng vừa qua, chúng tôi đã được các thầy chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và các form, biểu mẫu, công cụ để tổ chức và hoàn thiện hệ thống CNTT cho doanh nghiệp.

    Bên cạnh đó, bản thân người IT cũng nhìn nhận được định hướng phát triển nghề nghiệp của mình, giá trị cốt lõi của nghề nghiệp IT mà tất cả chúng tôi đang theo với niềm đam mê mãnh liệt của những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ.
    Đây thật sự là khóa học với định hướng tốt để chúng tôi hoàn thiện tổ chức CNTT của doanh nghiệp và phát triển cùng với sự lớn mạnh của doanh nghiệp.
    Mr.Lê Đức Huy, IT Manager, SacomBank
    Với mong muốn hiểu rõ hơn vai trò, trách nhiệm và công việc của một IT Manager chuyên nghiệp, tôi đã tìm kiếm các khóa học về kỹ năng quản lý IT trên Internet và các tài liệu tham khảo.
    Tôi đã tìm thấy và quyết định đến với khóa học của Infochief, lúc đầu tôi cũng e ngại, tuy nhiên chỉ sau hai buổi học, tôi nhận ra mình đã tìm đến đúng nơi và học đúng những gì mình đang cần, đang trăn trở về công việc quản lý của mình.
    Qua khóa học này, tôi đã được truyền đạt về những kiến thức, kỹ năng và những kinh nghiệm thật bổ ích về nghề nghiệp của mình và qua khóa học cũng giúp cho tôi được làm quen với những người bạn đồng nghiệp tốt trong khóa học.
    Mr.Nguyễn Xuân Vinh, IT Manager, Bio-Pharmachemie
  • Qua tham gia lớp học, tôi có cơ hội để học hỏi và môi trường tốt để tiếp cận được những kỹ năng quản lý mới trong công việc là IT Manager của mình.
    Những kiến thức này tạo nền tảng cơ bản vững chắc cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai của tôi. Và hơn thế nữa, sau khóa học tôi đã và đang có một tập thể các thành viên cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong công việc (nghề) cũng như trong cuộc sống (nghiệp).
    Một cơ hội tốt để tôi có thể kết nối với những người cùng đam mê IT.
    Xin cám ơn học viện Infochief và chúc Infochief ngày càng phát triển, mang đến những thay đổi hữu hiệu cho nghề quản lý IT tại Việt Nam trong tương lai.
    Mr.Lê Phi Nhiên, IT Manager, Công ty ALTUS
    Khóa học kỹ năng quản lý IT đã giúp tôi nhiều điều bổ ích như:
    1. Bổ sung những kiến thức thiết thực trong vai trò quản lý CNTT và hệ thống lại những kiến thức của tôi.
    2. Vạch ra cho tôi tầm nhìn, cũng như lộ trình giúp tôi định hướng phát triển sự nghiệp IT của mình.
    3. Giúp đầy đủ kiến thức, công cụ để tự tin thực hiện vai trò quản lý CNTT trong mô hình tập đoàn bằng những chiến lược IT cụ thể.
    4. Bên cạnh đó tôi đã có được những người bạn cùng chí hướng, luôn sẳn sàng giúp đỡ, chia sẽ.
    5. Cuối cùng là sự hỗ trợ của học viện Infochief sau khóa học chính là yếu tố giúp tôi mạnh dạn thực hiện những cải tiến, thay đổi thực trạng CNTT tại doanh nghiệp.
    Mr.Trần Văn Mười, IT Manager, Tập đoàn Khang Thông
  • Những điều đặc biệt mà tôi thấy ở khoá học này là:
    1. Chương trình chia thành các Module và bám sát các yêu cầu cần thiết của người quản lý IT, nội dung khá kỹ lưỡng, công phu có chắt lọc và đưa vào các tình huống cụ thể.
    2. Phương pháp huấn luyện khá mới, với tiêu chí chia sẽ và có sự trao đổi, học hỏi giữa thầy và trò giúp cho học viên tự tin hơn với các suy nghĩ và quyết định của mình.
    3. Môi trường học thân thiện, gần gũi giúp cho học viên có thể hình thành các cộng đồng nhỏ có thể hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.
    4. Đề án báo cáo cuối kỳ bổ ích, học viên sẽ có cái nhìn thực tế và cập nhật về các vấn đề và các giải pháp đang triển khai và sẽ triển khai trong các doanh nghiệp.
    Mr.Lương Khánh, IT Deputy Manager, Ngân Hàng Phương Đông (OCB)
    Lúc đầu tôi nghĩ rằng, làm sao cho hệ thống IT chạy ổn định, không gặp sự cố, là nhiệm vụ của mình, là đạt được yêu cầu của doanh nghiệp.
    Sau khoá học tôi đã hiểu ra được vai trò của bộ phận IT, của người quản lý IT, nếu chỉ tập trung vào kỹ thuật sẽ không tạo ra được giá trị cho bản thân cũng như hỗ trợ cho các chiến lược, kế hoạch của doanh nghiệp.
    Khoá học quản lý IT này, đã giúp tôi rất nhiều về các nghiệp vụ của người quản lý IT...
    Bên cạnh đó, tôi đã quen được những người bạn, những người anh đã nhiệt tình giúp đỡ, chia sẽ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm việc.
    Mr.Trần Thanh Sơn, IT Manager, Công ty CP Thiên Long
  • Các giảng viên là những người thật sự có kinh nghiệm, thật sự tâm huyết cho chương trình này, khả năng truyền tải thông tin đến học viên tốt, giúp học viên phát huy được khả năng của mình.

    Với kiến thức được đúc kết từ những kinh nghiệm và ví dụ thức tế sau nhiều năm hoạt động cũng như làm việc trong lĩnh vực CNTT từ ban giảng viên của Infochief.

    Infochief đã giúp cho bản thân tôi đạt được sự thành công bất ngờ, tôi đã được tuyển dụng vào công ty mới với vị trí cao hơn hiện tại.
    Mr.Lê Phú Hoàng, IT Manager, Euro Auto Corporation
    Có thể nói hầu hết mọi vấn đề trong các hoạt động quản lý CNTT đều được thể hiện trong chương trình học này.

    Các giảng viên nhiệt tình chia sẽ những khó khăn, những kinh nghiệm trong quá trình làm việc để cải tiến công tác tổ chức, quản lý hệ thống CNTT doanh nghiệp.

    Sau khi tham gia chương trình học này, đã giúp cho tôi một cái nhìn tổng thể, sự thay đổi toàn diện về cách suy nghĩ, phương pháp lập kế hoạch, cách triển khai và đánh giá tình hình hệ thống CNTT, từ đó xây dựng những lộ trình kế hoạch đầu tư, từng bước cải tiến hoạt động CNTT trong tổ chức mình đang làm.
    Mr.Nguyễn Thanh Hiền, IT Manager, VNPT
  • Với những ai từng suy nghĩ việc quản lý, đặc biệt là lĩnh vực CNTT chỉ cần kinh nghiệm và kiến thức quản lý chung, sẽ phải thay đổi cách nhìn nhận khi tham dự khóa học tại Infochief.
    Với bản thân tôi, qua khóa học, bên cạnh việc được cập nhật nhiều kiến thức mới nhất về công nghệ, tôi còn được trang bị thêm các kỹ năng quản lý hoạt động CNTT trong một doanh nghiệp một cách có hệ thống và chặt chẽ.
     
    Khóa học cũng trang bị những toolkit, quy trình, form mẫu là cơ sở để triển khai các chiến lươc, kế hoạch CNTT một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
     
    .
    Mr.Lê Nguyễn Thanh Hai, IT Manager, TCT Vận Tải Dầu Khí VN
    Tham gia khóa học này, cùng với bộ tài liệu của chương trình đã giúp tôi hệ thống hóa lại những kiến thức, kinh nghiệm sau nhiều năm làm việc, cũng như học hỏi thêm nhiều kỹ năng hữu ích và cần thiết để ngày càng hoàn thiện bản thân và vươn tới những tầm cao hơn trong nghề nghiệp IT.

    Bên cạnh đó, khóa học cũng đã giúp tôi có thêm những người bạn, những người anh em thật sự thân thiết và đồng cảm để cùng sẽ chia những khó khăn, trăn trở, cũng như những thành công trong công việc và cuộc sống.
    Mr.Nguyễn Ngọc Vĩnh, IT Manager, Công ty CP-DV Tổng Hợp Sài Gòn
  • Khi nghĩ về Infochief, tôi chỉ cảm nhận về 2 điều sau: Đó là sự khác biệt và sự thay đổi.
    - Sự khác biệt ở đây chính là xuyên suốt nội dung đào tạo không tập trung vào kĩ thuật, công nghệ mà lại chú trọng sâu về vấn đề giá trị, lợi ích mà IT cần phải đem lại cho doanh nghiệp.
    Sự khác biệt này giúp cho tôi hiểu được rằng: IT Manager cần phải đồng hành cùng doanh nghiệp, phải hiểu được chủ doanh nghiệp muốn gì, cần gì ở IT và không ai khác hơn chính người IT Manager đó phải có giải pháp mang lại giá trị và phù hợp với điều kiện hiện tại của doanh nghiệp.
    "Hãy làm những điều mang lại giá trị cho DN" và "Hãy thay đổi mình trước khi thay đổi suy nghĩ của người khác.
    Mr.Võ Thành Luân, IT Manager, CTY Chứng Khoán Miền Nam
    Giảng viên khóa học IT Management là những người vừa có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực IT vừa nhiều kinh nghiệm trong quản lý, họ sẵn sàng chia sẻ hướng giải quyết với bất cứ tình huống thực tế khó khăn nào mà học viên đang gặp phải.
    Bên cạnh đó, bộ công cụ hỗ trợ cho một IT Manager từ việc quản lý hỗ trợ người dùng (Helpdesk) cho đến việc quản trị một dự án lớn đều rất đầy đủ, cụ thể và chuyên nghiệp.

    Ngoài ra, học viện Infochief cũng tạo lập một cộng đồng IT giữa các khóa học và những người IT Việt Nam thành đạt, đây là môi trường tốt cho những người IT Việt Nam để trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức.
    Mr.Võ Thanh Uy, IT Manager, Công ty PNJ
  • Là người quản lý IT của một công ty liên doanh với nước ngoài, tôi thấy khóa học quản lý IT thật sự bổ ích, có rất nhiều kiến thức bây giờ mới được cập nhật mà đã từng làm thực tế có cái đúng, có cái chưa đúng, do vậy việc tiếp thu những kiến thức được học rất kịp thời và hiệu quả. Chương trình đã trang bị cho người học rât nhiều kiến thức thực tế cần phải được tiến hành trong quá trình công tác.

    Giảng viên đã chia sẽ những kinh nghiệm trong quá trình làm việc, quản lý hệ thống IT trong doanh nghiệp. Vấn đề quan trọng là thuyết phục ban lãnh đạo cấp ngân sách để triển khai công việc. Khi đã được cấp ngân sách, cần triển khai nhanh và tìm giải pháp hiệu quả nhất để nâng cấp hệ thống, phục vụ hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.
    Nguyễn Văn Tâm, MBA (CSU-USA), Adm.& HR.& IT/IS Manager
    Khóa huấn luyện kỹ năng quản lý IT là một cơ hội được tiếp xúc với tập thể các bạn đồng nghiệp với nhiệt huyết muốn thay đổi bản thân, muốn đổi mới cách quản lý IT, muốn khẳng định tầm quan trọng vốn có của IT trong doanh nghiệp của mình.

    Chương trình huấn luyện đã truyền đạt cho tôi những kinh nghiệm thực tiễn quý báo để có đủ kiến thức bản lĩnh xử lý mọi tình huống có thể xảy ra.

    Tôi tin rằng với kiến thức thu thập được trong thời gian qua sẽ tạo đà phát triển cho bản thân mình với sự đổi mới tích cực đem lại lợi ích cho doanh nghiệp và cho bản thân.
    Mr.Lê Chí Phi, IT Manager, Thanh Nien Corp
  • Với mong mỏi hiểu rõ hơn vai trò, trách nhiệm và công việc của một IT Manager chuyên nghiệp, tôi đã tìm kiếm các khóa học về kỹ năng quản lý IT trên Internet và đến với Infochief một cách rất tình cờ.
    Chương trình học rất bổ ích, cung cấp cho tôi rất nhiều kiến thức, cách suy nghĩ, cách làm, công cụ hỗ trợ cho công việc và đặc biệt nhất là đã giúp tôi thay đổi hoàn toàn cách suy nghĩ, tư duy của một người làm quản lý trong lĩnh vực CNTT.
    Sau khóa học tôi đã phần nào áp dụng các kiến thức vào công việc hiện tại và chắc chắn sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn trong tương lai.
    Mr.Nguyễn Minh Tuấn, IT Service Desk Manager, GTel Mobile
    Sau khi tham gia khoá học tại Infochief tôi thấy như hệ thống hoá lại những kiến thức quản lý IT của mình, bên cạnh đó là các bài học sâu sắc, hữu ích giúp cho tôi rất nhiều trong công việc của một IT Manager.
     
    Tôi tin rằng các bạn cùng khóa với tôi và các bạn đã từng học tại Infochief sẽ rất thành công trong tương lai và sẽ cùng nhau tạo thành một cộng đồng IT vững mạnh và chuyên nghiệp của những người quản lý trong lĩnh vực CNTT

    Cám ơn đội ngũ của học viện đã tạo điều kiện cho học viên tham gia một cách tốt nhất có thể.
    Mr.Đỗ Ngọc Minh, IT Manager, Bệnh Viện Nhiệt Đới