
DỊCH VỤ TÁI
CẤU TRÚC QUY TRÌNH DOANH NGHIỆP (BPR)
(Các quy
trình và chất lượng dữ liệu nghiệp vụ của doanh nghiệp được kiểm soát ra sao?)
Dịch vụ khảo sát và tái cấu trúc quy
trình hệ thống doanh nghiệp (Business Process Re-enginerring) tập trung vào tái
thiết lại quy trình các ứng dụng nghiệp vụ đang sử dụng (AS-IS), đánh giá,
phân tích và phát triển quy trình có giá trị lâu dài cho tương lai (TO-BE).
Tại INFOCHIEF, chúng tôi có một đội ngũ
các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, ngành công nghiệp.
Với thế mạnh như vậy, chúng tôi hiểu được yêu cầu kinh doanh của khách hàng, làm
việc với khách hàng, đưa ra các đề xuất giải pháp giúp khách hàng đạt được mục
tiêu kinh doanh trong tương lai, đạt được nhiều lợi thế cạnh tranh so với đối
thủ.
Chúng tôi hiểu sâu sắc rằng cách tiếp
cận của dịch vụ tái cấu trúc hệ thống thông tin sẽ tác động đến: Cơ cấu tổ chức
của khách hàng; sản phẩm; dịch vụ; quy trình kinh doanh, văn hoá doanh nghiệp;
năng lực lãnh đạo. Vì vậy, chúng tôi tập trung vào các nhu cầu, quy trình thiết
yếu của khách hàng và lập lộ trình thay đổi từng phần của hệ thống nội tại, cung
cấp các kết quả đáng kể có thể thấy được từ hoạt động thay đổi này.

|