Học viên nói về khóa học
"Tôi có cơ hội để học hỏi, tiếp cận được những kỹ năng quản lý mới, tạo nền tảng cơ bản vững chắc cho sự phát triển nghề nghiệp quản lý cũng như lãnh đạo CNTT của tôi." |
Le Phi Nhien, IT Manager, ALTUS, HCM |
"Phương pháp huấn luyện với tiêu chí chia sẽ, trao đổi giữa thầy và trò giúp cho học viên tự tin trong suy nghĩ và ra quyết định của mình. Đề án cuối kỳ khá thú vị và bổ ích !" |
Luong Khanh, IT Deputy Manager, OCB, HCM |
"Nội dung đào tạo không tập trung vào kỹ thuật, công nghệ mà chú trọng chủ yếu về các giá trị, lợi ích mà IT đem lại cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp" |
Vo Thanh Luan, IT Manager, CK MIEN NAM, HCM |
"Chương trình học này giúp cho tôi một cái nhìn tổng thể, sự thay đổi toàn diện về cách suy nghĩ, phương pháp lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả." |
Nguyen Thanh Hien, IT Manager, VNPT, LONG AN |
"Tôi đã được trang bị khối lượng kiến thức rất lớn, có khả năng hỗ trợ cho sự phát triển nghề quản trị CNTT hiện nay và trong tương lai, chương trình thật sự bổ ích" |
Le Phu Hoang, IT Manager, BMW Importer, HCM |
Lịch tháng hiện tại
Sách dành cho CIO
7 Kỹ năng lãnh đạo CIO Tác giả : Graham Waller, Karen Rubenstrunk, George Hallenbeck | |
Người lãnh đạo CIO mới Tác giả : Marianne Broadbent, Ellen Kitzis | |
Kinh doanh IT thực tế Tác giả : Richard Hunter, George Westerman |
Các chuyên đề IT
KHÓA HỌC
KỸ NĂNG GIÁM SÁT NHÂN
VIÊN IT
CHUYÊN NGHIỆP
Giới thiệu chương trình
Trong thực tế công việc, khi một nhân viên IT giỏi được cất nhắc thăng
tiến lên vị trí quản lý nhóm IT, họ thường gặp thất bại trong vai trò
mới. Tại sao? Vì khi đó vai trò của họ đã thay đổi. Họ cần được trang bị
những kỹ năng quản lý thiết yếu để thích nghi với vai trò "giám sát",
nếu không doanh nghiệp sẽ gặp phải những rủi ro về vấn đề nhân sự và ảnh
hưởng đến kết quả công việc trong bộ phận IT. Mục tiêu của khóa học / Học xong học viên làm được những gì?
Đối tượng học viên i. Nhân viên/ Chuyên viên quản trị mạng (IT Administration). Nội dung chương trình
Tài liệu học
Phương pháp giảng dạy Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học Sự khác biệt về phương pháp đào tạo tại Infochief
Thông tin học tại doanh nghiệp (inhouse)
Kết thúc chương trình : Học viên phải hoàn thành đề án cuối khoá học, mục tiêu đánh giá khả năng ứng dụng nội dung học vào môi trường thực tế doanh nghiệp.
Đề xuất các khóa học cao cấp liên quan
1. TRƯỞNG PHÒNG IT CHUYÊN NGHIỆP - IT MANAGER |
Bế giảng Khóa học
Giám đốc CNTT - CIO
cho các Nhà quản lý bộ phận IT, tổ chức Public tại Tp.Hà Nội. |
Bế giảng Khóa học
Quản Lý và Vận Hành IT,
tổ chức tại Công Ty CP Nhà Ga Quốc Tế Cam Ranh, Tp. Cam Ranh. |
Bế giảng Khóa học
Trưởng Phòng IT Chuyên
Nghiệp - IT Manager
(K48),
tổ chức Public tại Tp.HCM. |
Bế giảng Khóa học
Giám Đốc Dự Án IT
cho các Nhà quản lý bộ phận IT, tổ chức Public tại Tp.HCM. |
Bế giảng Khóa học
Kỹ Năng Helpdesk Chuyên Nghiệp Level 1
cho Công Ty Tích Hợp CMC - Sài Gòn. |
Bế giảng Khóa học
Kỹ Năng Bán Hàng Dịch Vụ & Giải Pháp CNTT
cho Trung Tâm Dịch Vụ CNTT, VNPT Thanh Hóa. |
Bế giảng Khóa học
Kỹ Năng HelpDesk Chuyên
Nghiệp
cho Trung Tâm Hỗ Trợ CNTT, TechcomBank Vietnam. |
Bế giảng Khóa học
Giám đốc CNTT - CIO
cho các Nhà quản lý bộ phận IT, tổ chức Public tại Tp.HCM. |
Bế giảng Khóa học
Trưởng Phòng IT Chuyên
Nghiệp - IT Manager
(K47),
tổ chức Public tại Tp.HCM. |
Bế giảng Khóa học
IT ServiceDesk Analyst
cho bộ phận ServiceDesk của Tập đoàn Công Nghệ CMC - Hà Nội. |
Bế giảng Khóa học ITIL v3 Foundation tổ chức Public tại Tp.HCM.
|
Bế giảng Khóa học
Quản Lý Dự Án IT Chuyên Nghiệp
tại Ban Dự Án CNTT Cảng Hải Phòng. |
Bên cạnh đó, bản thân người IT cũng nhìn nhận được định hướng phát triển nghề nghiệp của mình, giá trị cốt lõi của nghề nghiệp IT mà tất cả chúng tôi đang theo với niềm đam mê mãnh liệt của những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ.
Đây thật sự là khóa học với định hướng tốt để chúng tôi hoàn thiện tổ chức CNTT của doanh nghiệp và phát triển cùng với sự lớn mạnh của doanh nghiệp.