Hỗ trợ trực tuyến

Học viên nói về khóa học

"Tôi có cơ hội để học hỏi, tiếp cận được những kỹ năng quản lý mới, tạo nền tảng cơ bản vững chắc cho sự phát triển nghề nghiệp quản lý cũng như lãnh đạo CNTT của tôi."
Le Phi Nhien, IT Manager, ALTUS, HCM
"Phương pháp huấn luyện với tiêu chí chia sẽ, trao đổi giữa thầy và trò giúp cho học viên tự tin trong suy nghĩ và ra quyết định của mình. Đề án cuối kỳ khá thú vị và bổ ích !"
Luong Khanh, IT Deputy Manager, OCB, HCM
"Nội dung đào tạo không tập trung vào kỹ thuật, công nghệ mà chú trọng chủ yếu về các giá trị, lợi ích mà IT đem lại cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp"
Vo Thanh Luan, IT Manager, CK MIEN NAM, HCM
"Chương trình học này giúp cho tôi một cái nhìn tổng thể, sự thay đổi toàn diện về cách suy nghĩ, phương pháp lập kế hoạch, triển khai và đánh giá kết quả."
Nguyen Thanh Hien, IT Manager, VNPT, LONG AN
"Tôi đã được trang bị khối lượng kiến thức rất lớn, có khả năng hỗ trợ cho sự phát triển nghề quản trị CNTT hiện nay và trong tương lai, chương trình thật sự bổ ích"
Le Phu Hoang, IT Manager, BMW Importer, HCM

Sách dành cho CIO

7 Kỹ năng lãnh đạo CIO
Tác giả : Graham Waller, Karen Rubenstrunk, George Hallenbeck
Người lãnh đạo CIO mới
Tác giả : Marianne Broadbent, Ellen Kitzis
Kinh doanh IT thực tế
Tác giả :
Richard Hunter, George Westerman

KHÓA HỌC

KỸ NĂNG BÁN HÀNG GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN 
(IT Solution Selling Skills)

 

Giới thiệu chương trình

Bán sản phẩm liên quan đến việc cố gắng thuyết phục khách hàng rằng sản phẩm bạn bán là phiên bản tốt hơn so với các sản phẩm tương tự mà mỗi đối thủ của bạn đang bán. Nhân viên bán hàng sử dụng phương thức bán hàng sản phẩm dành phần lớn thời gian của họ để giới thiệu danh sách tính năng và các tùy chọn giá cả cho khách hàng.

Bán hàng giải pháp là nhân viên bán hàng sử dụng phương pháp tiếp cận bán hàng mà không tập trung vào việc giới thiệu mọi thứ mà sản phẩm có khả năng thực hiện. Thay vào đó, họ xác định chính xác vấn đề trong thế giới thực mà khách hàng hiện đang phải đối mặt và giải thích cách sản phẩm của họ có thể giải quyết vấn đề của khách hàng theo cách tốt nhất có thể.

Hơn 1,5 triệu chuyên gia bán hàng ngày nay đang sử dụng "Phương Pháp Bán Hàng Giải Pháp CNTT" trên toàn thế giới, và nó trở thành tiêu chuẩn được công nhận về phương pháp thực hiện bán hàng hiệu quả. Đây là một phương pháp thực hiện bán hàng hiệu suất cao bao gồm các quy trình, công cụ và phát triển kỹ năng thiết yếu cho nhân viên bán hàng CNTT.


Mục tiêu của khóa học / Học xong học viên làm được những gì?

- Hiểu biết về vai trò của chuyên gia 'bán hàng giải pháp IT'
- Tìm hiểu các phương pháp để tạo ấn tượng tốt đầu tiên
- Phát triển các phương pháp để tạo mối quan hệ
- Thực hành quy trình để thúc đẩy khách hàng mua hàng CNTT
- Tăng cường khả năng lập kế hoạch hiệu quả cho các cuộc họp của khách hàng
- Biết cách đánh giá cơ hội kinh doanh và xác định chất lượng của khách hàng
- Biết cách phân tích hành vi của người mua hàng và phân tích những người có quyền quyết định mua hàng.
- Biết cách bán hàng có hiệu suất bán hàng cao, thích ứng với người mua để luôn đạt được kết quả tuyệt vời
- Hiểu được ba vai trò thương mại để thích ứng với người mua và thời điểm tốt nhất để đưa ra quyết định chốt đơn hàng
- Biết cách phát triển thương hiệu cá nhân trong bán hàng và chuyên môn
- Biết cách liên lạc với người mua bằng cách sử dụng cả mạng xã hội và phương thức tìm kiếm truyền thống
- Biết cách tham gia vào các cuộc trò chuyện kinh doanh có giá trị giúp người mua hiểu rõ ràng về các giá trị của giải pháp cho các vấn đề của riêng họ
- Biết cách cộng tác với người mua để thống nhất giá trị của giải pháp và phát triển nó cho nhu cầu của khách hàng
- Biết cách làm thế nào để hạn chế nhận thức về rủi ro của người mua để giúp anh ta đưa ra quyết định mua hàng một cách tự tin
- Biêt cách đàm phán và ký kết hợp đồng với hạn chế giảm nhượng bộ thấp nhất

Đối tượng học viên

Những người bán hàng có kinh nghiệm hơn một năm muốn phát triển các kỹ năng bán hàng giải pháp CNTT lên một cấp độ cao hơn.

 

Nội dung chương trình

Phần 1. Nắm bắt tâm lý khách hàng
- Diễn biến tâm lý khách hàng từng giai đoạn mua hàng
- Quy trình mua hàng khách hàng doanh nghiệp
- Các điểm yếu khi nắm bắt tâm lý khách hàng
- Phân biệt nhóm tính cách của khách hàng
- Những người ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm CNTT
- Xác định nhà bảo trợ quyết định mua hàng trong doanh nghiệp
- Xây dựng hồ sơ khách hàng sử dụng các dịch vụ và giải pháp CNTT
- Bài tập: Tạo thương hiệu riêng của người bán hàng
- Bài tập: Xây dựng hồ sơ khách hàng CNTT

Phần 2. Kế hoạch, Quy trình và Phương pháp bán hàng CNTT
- Vai trò của chuyên viên bán hàng giải pháp CNTT
- Các khó khăn gặp phải khi bán sản phẩm, giải pháp CNTT là gì?
- Các điểm yếu cần khắc phục của người bán hàng CNTT
- Bài tập: Nhận biết và cải tiến điểm yếu của người bán hàng CNTT
- Lập kế hoạch bán hàng
- Thủ tục bán hàng giải pháp CNTT
- Xây dựng nội dung cuộc trò chuyện thương mại
- Bài tập: Chuẩn bị cho cuộc trò chuyện
- Bài tập: Trò chơi đóng vai cuộc trò chuyện thương mại
- Cách viết bảng chào hàng giải pháp CNTT
- Cách viết Email bán hàng
- Bài tập: Viết quảng cáo bán hàng giải pháp CNTT
- Nắm bắt nhu cầu của khách hàng khi mua sản phẩm CNTT
- Các loại phỏng vấn tìm hiểu nhu cầu thương mại
- Kỹ thuật đặt câu hỏi phỏng vấn khách hàng
- Xây dựng các loại phiếu khảo sát nhu cầu ứng dụng CNTT trong doanh nghiệp
- Chuẩn bị cho một cuộc phỏng vấn thương mại
- Bài tập: Phỏng vấn khảo sát nhu cầu giải pháp CNTT
- Kỹ thuật phân tích yếu tố giá trị (đặc tính, cách sử dụng, lợi ích) của sản phẩm và giải pháp CNTT
- Bài tập: Phân tích giá trị cho sản phẩm và giải pháp CNTT
- Các cách tiếp cận khách hàng doanh nghiệp/ VIP
- Bài tập: Tạo một kế hoạch cho cuộc gọi điện thoại
- Bài tập: Kỹ thuật thuyết trình nhóm giới thiệu sản phẩm/ giải pháp CNTT
- Bài tập: Thực hành 7 giai đoạn bán hàng sản phẩm/ giải pháp CNTT

Phần 3. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Các kỹ năng đặt cuộc hẹn và chào hỏi khách hàng
- Các tình huống xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết
- Bài tập: Thực hành các tình huống đàm phán thuyết phục khách hàng:
+ Khi khách hàng chê sản phẩm
+ Khi khách hàng trả giá thấp hơn
+ Khi khách hàng so sánh với đối thủ cạnh tranh
+ Khi khách hàng từ chối, trì hoãn

Tài liệu học

i. Tài liệu Kỹ Năng Bán Hàng Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin lưu hành nội bộ (Tiếng Việt)
ii. Tài liệu tham khảo (Tiếng Anh)

Phương pháp giảng dạy

Chuyên gia sử dụng các phương pháp đào tạo sau đây để chuyển tải nội dung khóa học
i.   Thảo luận mở (Open discussion)
ii.  Nghiên cứu tình huống (Case study)
iii. Hướng dẫn thực hành cụ thể, chi tiết dựa trên các công cụ biểu mẫu và công cụ quản lý
iv. Bài tập tự đánh giá (Self-assessment)
v.  Thuyết giảng ngắn đề tài thực tế (Mini-lecture)

Sự khác biệt về phương pháp đào tạo tại Infochief

- Phương pháp giảng dạy Coaching dựa trên các mô hình quản lý thực tế
- Đào tạo thực hành sát nhất với chuyên môn của từng vị trí
- 70% là thực hành kỹ năng thực tế môi trường công việc hàng ngày
- Đảm bảo chuẩn đầu ra là hiểu và làm được việc
- Ưu tiên giới thiệu nhân sự cấp cao cho một số tập đoàn đối tác với chúng tôi

Thông tin học tại doanh nghiệp (inhouse)

Thời gian học: 3 ngày/ 6 buổi.

Số lượng học viên: Tối đa 35 hv/ lớp.

Học phí: 58.500.000 VNĐ/ lớp tổ chức tại văn phòng doanh nghiệp.

Các chi phí khác (nếu có): Tùy theo địa điểm khu vực tổ chức lớp học, mà các khoản chi phí khác sẽ được tính thêm bao gồm: Chi phí đi lại, ở KS của giảng viên.

Kết thúc chương trình : Học viên phải hoàn thành bài kiểm tra cuối khoá học, mục tiêu đánh giá khả năng ứng dụng nội dung học vào môi trường thực tế doanh nghiệp.

Chứng nhận tốt nghiệp : Học viên tham gia và hoàn tất khóa học sẽ được cấp chứng nhận "Kỹ Năng Bán Hàng Giải Pháp Công Nghệ Thông Tin" được chứng nhận bởi InfoChief. Do học viện INFOCHIEF cấp, có giá trị trên toàn quốc.


Lớp học riêng

Nếu bạn muốn thiết kế chương trình theo nhu cầu bộ phận IT của công ty, xin hãy liên hệ với chúng tôi.
Email: info@infochief.com.vn

Câu hỏi ?

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi liên quan đến các khóa học của chúng tôi, xin hãy Liên hệ
hoặc gọi: 0907 000 277

 

 

 

Bế giảng Khóa học Giám đốc CNTT - CIO cho các Nhà quản lý bộ phận IT, tổ chức Public tại Tp.Hà Nội.

Bế giảng Khóa học Quản Lý và Vận Hành IT, tổ chức tại Công Ty CP Nhà Ga Quốc Tế Cam Ranh, Tp. Cam Ranh.

Bế giảng Khóa học Trưởng Phòng IT Chuyên Nghiệp - IT Manager (K48), tổ chức Public tại Tp.HCM.

Bế giảng Khóa học Giám Đốc Dự Án IT cho các Nhà quản lý bộ phận IT, tổ chức Public tại Tp.HCM.

Bế giảng Khóa học Kỹ Năng Helpdesk Chuyên Nghiệp Level 1 cho Công Ty Tích Hợp CMC - Sài Gòn.

Bế giảng Khóa học Kỹ Năng Bán Hàng Dịch Vụ & Giải Pháp CNTT cho Trung Tâm Dịch Vụ CNTT, VNPT Thanh Hóa.

Bế giảng Khóa học Kỹ Năng HelpDesk Chuyên Nghiệp cho Trung Tâm Hỗ Trợ CNTT, TechcomBank Vietnam.

Bế giảng Khóa học Giám đốc CNTT - CIO cho các Nhà quản lý bộ phận IT, tổ chức Public tại Tp.HCM.

Bế giảng Khóa học Trưởng Phòng IT Chuyên Nghiệp - IT Manager (K47), tổ chức Public tại Tp.HCM.

Bế giảng Khóa học IT ServiceDesk Analyst cho bộ phận ServiceDesk của Tập đoàn Công Nghệ CMC - Hà Nội.

Bế giảng Khóa học ITIL v3 Foundation tổ chức Public tại Tp.HCM.

 

Bế giảng Khóa học Quản Lý Dự Án IT Chuyên Nghiệp tại Ban Dự Án CNTT Cảng Hải Phòng.


     

Sự hài lòng của khách hàng

chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

  • Nhìn lại quá trình học tập và cùng nhau trao đổi, chia sẽ trong 2 tháng vừa qua, chúng tôi đã được các thầy chia sẻ những kinh nghiệm thực tế và các form, biểu mẫu, công cụ để tổ chức và hoàn thiện hệ thống CNTT cho doanh nghiệp.

    Bên cạnh đó, bản thân người IT cũng nhìn nhận được định hướng phát triển nghề nghiệp của mình, giá trị cốt lõi của nghề nghiệp IT mà tất cả chúng tôi đang theo với niềm đam mê mãnh liệt của những người làm việc trong lĩnh vực công nghệ.
    Đây thật sự là khóa học với định hướng tốt để chúng tôi hoàn thiện tổ chức CNTT của doanh nghiệp và phát triển cùng với sự lớn mạnh của doanh nghiệp.
    Mr.Lê Đức Huy, IT Manager, SacomBank
    Với mong muốn hiểu rõ hơn vai trò, trách nhiệm và công việc của một IT Manager chuyên nghiệp, tôi đã tìm kiếm các khóa học về kỹ năng quản lý IT trên Internet và các tài liệu tham khảo.
    Tôi đã tìm thấy và quyết định đến với khóa học của Infochief, lúc đầu tôi cũng e ngại, tuy nhiên chỉ sau hai buổi học, tôi nhận ra mình đã tìm đến đúng nơi và học đúng những gì mình đang cần, đang trăn trở về công việc quản lý của mình.
    Qua khóa học này, tôi đã được truyền đạt về những kiến thức, kỹ năng và những kinh nghiệm thật bổ ích về nghề nghiệp của mình và qua khóa học cũng giúp cho tôi được làm quen với những người bạn đồng nghiệp tốt trong khóa học.
    Mr.Nguyễn Xuân Vinh, IT Manager, Bio-Pharmachemie
  • Qua tham gia lớp học, tôi có cơ hội để học hỏi và môi trường tốt để tiếp cận được những kỹ năng quản lý mới trong công việc là IT Manager của mình.
    Những kiến thức này tạo nền tảng cơ bản vững chắc cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai của tôi. Và hơn thế nữa, sau khóa học tôi đã và đang có một tập thể các thành viên cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trong công việc (nghề) cũng như trong cuộc sống (nghiệp).
    Một cơ hội tốt để tôi có thể kết nối với những người cùng đam mê IT.
    Xin cám ơn học viện Infochief và chúc Infochief ngày càng phát triển, mang đến những thay đổi hữu hiệu cho nghề quản lý IT tại Việt Nam trong tương lai.
    Mr.Lê Phi Nhiên, IT Manager, Công ty ALTUS
    Khóa học kỹ năng quản lý IT đã giúp tôi nhiều điều bổ ích như:
    1. Bổ sung những kiến thức thiết thực trong vai trò quản lý CNTT và hệ thống lại những kiến thức của tôi.
    2. Vạch ra cho tôi tầm nhìn, cũng như lộ trình giúp tôi định hướng phát triển sự nghiệp IT của mình.
    3. Giúp đầy đủ kiến thức, công cụ để tự tin thực hiện vai trò quản lý CNTT trong mô hình tập đoàn bằng những chiến lược IT cụ thể.
    4. Bên cạnh đó tôi đã có được những người bạn cùng chí hướng, luôn sẳn sàng giúp đỡ, chia sẽ.
    5. Cuối cùng là sự hỗ trợ của học viện Infochief sau khóa học chính là yếu tố giúp tôi mạnh dạn thực hiện những cải tiến, thay đổi thực trạng CNTT tại doanh nghiệp.
    Mr.Trần Văn Mười, IT Manager, Tập đoàn Khang Thông
  • Những điều đặc biệt mà tôi thấy ở khoá học này là:
    1. Chương trình chia thành các Module và bám sát các yêu cầu cần thiết của người quản lý IT, nội dung khá kỹ lưỡng, công phu có chắt lọc và đưa vào các tình huống cụ thể.
    2. Phương pháp huấn luyện khá mới, với tiêu chí chia sẽ và có sự trao đổi, học hỏi giữa thầy và trò giúp cho học viên tự tin hơn với các suy nghĩ và quyết định của mình.
    3. Môi trường học thân thiện, gần gũi giúp cho học viên có thể hình thành các cộng đồng nhỏ có thể hỗ trợ lẫn nhau trong công việc.
    4. Đề án báo cáo cuối kỳ bổ ích, học viên sẽ có cái nhìn thực tế và cập nhật về các vấn đề và các giải pháp đang triển khai và sẽ triển khai trong các doanh nghiệp.
    Mr.Lương Khánh, IT Deputy Manager, Ngân Hàng Phương Đông (OCB)
    Lúc đầu tôi nghĩ rằng, làm sao cho hệ thống IT chạy ổn định, không gặp sự cố, là nhiệm vụ của mình, là đạt được yêu cầu của doanh nghiệp.
    Sau khoá học tôi đã hiểu ra được vai trò của bộ phận IT, của người quản lý IT, nếu chỉ tập trung vào kỹ thuật sẽ không tạo ra được giá trị cho bản thân cũng như hỗ trợ cho các chiến lược, kế hoạch của doanh nghiệp.
    Khoá học quản lý IT này, đã giúp tôi rất nhiều về các nghiệp vụ của người quản lý IT...
    Bên cạnh đó, tôi đã quen được những người bạn, những người anh đã nhiệt tình giúp đỡ, chia sẽ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm việc.
    Mr.Trần Thanh Sơn, IT Manager, Công ty CP Thiên Long
  • Các giảng viên là những người thật sự có kinh nghiệm, thật sự tâm huyết cho chương trình này, khả năng truyền tải thông tin đến học viên tốt, giúp học viên phát huy được khả năng của mình.

    Với kiến thức được đúc kết từ những kinh nghiệm và ví dụ thức tế sau nhiều năm hoạt động cũng như làm việc trong lĩnh vực CNTT từ ban giảng viên của Infochief.

    Infochief đã giúp cho bản thân tôi đạt được sự thành công bất ngờ, tôi đã được tuyển dụng vào công ty mới với vị trí cao hơn hiện tại.
    Mr.Lê Phú Hoàng, IT Manager, Euro Auto Corporation
    Có thể nói hầu hết mọi vấn đề trong các hoạt động quản lý CNTT đều được thể hiện trong chương trình học này.

    Các giảng viên nhiệt tình chia sẽ những khó khăn, những kinh nghiệm trong quá trình làm việc để cải tiến công tác tổ chức, quản lý hệ thống CNTT doanh nghiệp.

    Sau khi tham gia chương trình học này, đã giúp cho tôi một cái nhìn tổng thể, sự thay đổi toàn diện về cách suy nghĩ, phương pháp lập kế hoạch, cách triển khai và đánh giá tình hình hệ thống CNTT, từ đó xây dựng những lộ trình kế hoạch đầu tư, từng bước cải tiến hoạt động CNTT trong tổ chức mình đang làm.
    Mr.Nguyễn Thanh Hiền, IT Manager, VNPT
  • Với những ai từng suy nghĩ việc quản lý, đặc biệt là lĩnh vực CNTT chỉ cần kinh nghiệm và kiến thức quản lý chung, sẽ phải thay đổi cách nhìn nhận khi tham dự khóa học tại Infochief.
    Với bản thân tôi, qua khóa học, bên cạnh việc được cập nhật nhiều kiến thức mới nhất về công nghệ, tôi còn được trang bị thêm các kỹ năng quản lý hoạt động CNTT trong một doanh nghiệp một cách có hệ thống và chặt chẽ.
     
    Khóa học cũng trang bị những toolkit, quy trình, form mẫu là cơ sở để triển khai các chiến lươc, kế hoạch CNTT một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
     
    .
    Mr.Lê Nguyễn Thanh Hai, IT Manager, TCT Vận Tải Dầu Khí VN
    Tham gia khóa học này, cùng với bộ tài liệu của chương trình đã giúp tôi hệ thống hóa lại những kiến thức, kinh nghiệm sau nhiều năm làm việc, cũng như học hỏi thêm nhiều kỹ năng hữu ích và cần thiết để ngày càng hoàn thiện bản thân và vươn tới những tầm cao hơn trong nghề nghiệp IT.

    Bên cạnh đó, khóa học cũng đã giúp tôi có thêm những người bạn, những người anh em thật sự thân thiết và đồng cảm để cùng sẽ chia những khó khăn, trăn trở, cũng như những thành công trong công việc và cuộc sống.
    Mr.Nguyễn Ngọc Vĩnh, IT Manager, Công ty CP-DV Tổng Hợp Sài Gòn
  • Khi nghĩ về Infochief, tôi chỉ cảm nhận về 2 điều sau: Đó là sự khác biệt và sự thay đổi.
    - Sự khác biệt ở đây chính là xuyên suốt nội dung đào tạo không tập trung vào kĩ thuật, công nghệ mà lại chú trọng sâu về vấn đề giá trị, lợi ích mà IT cần phải đem lại cho doanh nghiệp.
    Sự khác biệt này giúp cho tôi hiểu được rằng: IT Manager cần phải đồng hành cùng doanh nghiệp, phải hiểu được chủ doanh nghiệp muốn gì, cần gì ở IT và không ai khác hơn chính người IT Manager đó phải có giải pháp mang lại giá trị và phù hợp với điều kiện hiện tại của doanh nghiệp.
    "Hãy làm những điều mang lại giá trị cho DN" và "Hãy thay đổi mình trước khi thay đổi suy nghĩ của người khác.
    Mr.Võ Thành Luân, IT Manager, CTY Chứng Khoán Miền Nam
    Giảng viên khóa học IT Management là những người vừa có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực IT vừa nhiều kinh nghiệm trong quản lý, họ sẵn sàng chia sẻ hướng giải quyết với bất cứ tình huống thực tế khó khăn nào mà học viên đang gặp phải.
    Bên cạnh đó, bộ công cụ hỗ trợ cho một IT Manager từ việc quản lý hỗ trợ người dùng (Helpdesk) cho đến việc quản trị một dự án lớn đều rất đầy đủ, cụ thể và chuyên nghiệp.

    Ngoài ra, học viện Infochief cũng tạo lập một cộng đồng IT giữa các khóa học và những người IT Việt Nam thành đạt, đây là môi trường tốt cho những người IT Việt Nam để trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức.
    Mr.Võ Thanh Uy, IT Manager, Công ty PNJ
  • Là người quản lý IT của một công ty liên doanh với nước ngoài, tôi thấy khóa học quản lý IT thật sự bổ ích, có rất nhiều kiến thức bây giờ mới được cập nhật mà đã từng làm thực tế có cái đúng, có cái chưa đúng, do vậy việc tiếp thu những kiến thức được học rất kịp thời và hiệu quả. Chương trình đã trang bị cho người học rât nhiều kiến thức thực tế cần phải được tiến hành trong quá trình công tác.

    Giảng viên đã chia sẽ những kinh nghiệm trong quá trình làm việc, quản lý hệ thống IT trong doanh nghiệp. Vấn đề quan trọng là thuyết phục ban lãnh đạo cấp ngân sách để triển khai công việc. Khi đã được cấp ngân sách, cần triển khai nhanh và tìm giải pháp hiệu quả nhất để nâng cấp hệ thống, phục vụ hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.
    Nguyễn Văn Tâm, MBA (CSU-USA), Adm.& HR.& IT/IS Manager
    Khóa huấn luyện kỹ năng quản lý IT là một cơ hội được tiếp xúc với tập thể các bạn đồng nghiệp với nhiệt huyết muốn thay đổi bản thân, muốn đổi mới cách quản lý IT, muốn khẳng định tầm quan trọng vốn có của IT trong doanh nghiệp của mình.

    Chương trình huấn luyện đã truyền đạt cho tôi những kinh nghiệm thực tiễn quý báo để có đủ kiến thức bản lĩnh xử lý mọi tình huống có thể xảy ra.

    Tôi tin rằng với kiến thức thu thập được trong thời gian qua sẽ tạo đà phát triển cho bản thân mình với sự đổi mới tích cực đem lại lợi ích cho doanh nghiệp và cho bản thân.
    Mr.Lê Chí Phi, IT Manager, Thanh Nien Corp
  • Với mong mỏi hiểu rõ hơn vai trò, trách nhiệm và công việc của một IT Manager chuyên nghiệp, tôi đã tìm kiếm các khóa học về kỹ năng quản lý IT trên Internet và đến với Infochief một cách rất tình cờ.
    Chương trình học rất bổ ích, cung cấp cho tôi rất nhiều kiến thức, cách suy nghĩ, cách làm, công cụ hỗ trợ cho công việc và đặc biệt nhất là đã giúp tôi thay đổi hoàn toàn cách suy nghĩ, tư duy của một người làm quản lý trong lĩnh vực CNTT.
    Sau khóa học tôi đã phần nào áp dụng các kiến thức vào công việc hiện tại và chắc chắn sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn trong tương lai.
    Mr.Nguyễn Minh Tuấn, IT Service Desk Manager, GTel Mobile
    Sau khi tham gia khoá học tại Infochief tôi thấy như hệ thống hoá lại những kiến thức quản lý IT của mình, bên cạnh đó là các bài học sâu sắc, hữu ích giúp cho tôi rất nhiều trong công việc của một IT Manager.
     
    Tôi tin rằng các bạn cùng khóa với tôi và các bạn đã từng học tại Infochief sẽ rất thành công trong tương lai và sẽ cùng nhau tạo thành một cộng đồng IT vững mạnh và chuyên nghiệp của những người quản lý trong lĩnh vực CNTT

    Cám ơn đội ngũ của học viện đã tạo điều kiện cho học viên tham gia một cách tốt nhất có thể.
    Mr.Đỗ Ngọc Minh, IT Manager, Bệnh Viện Nhiệt Đới
     InfoChief chuyên cung cấp dịch vụ  Đào tạo In-house cho bộ phận CNTT   tại các doanh nghiệp  trên Toàn Quốc
G
1
Hỗ trợ bạn qua Facebook
btn-dangkyhoc